RSS

Thời khắc huy hoàng của chiến thắng…

10 Apr

Hôm nay, chúng ta vui mừng đón nhận sự vinh quang mà những người anh hùng của lớp ta đã mang về cho dân tộc. Những đóng góp quý báu nhất cho danh tiếng bộ tộc 10TT1. Sau những trận chiến ác liệt, những cam go và thử thách, cuối cùng chúng ta cũng chiến thắng trong vinh quang.

Thay mặt cho toàn thể thần dân của bộ tộc 10TT1, tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các bạn, những người hùng của chúng tôi, chúng tôi tự hào về các bạn…

Trước hết, chúng ta ghi nhận những đóng góp vô cùng to lớn của đồng chí Ngô Lê Anh Lộc và đồng chí Đỗ Minh Trí, với hai tấm huy chương mà các đồng chí đã mang về, đã làm rạng danh thêm cho truyền thống TT1. Đó là sự vinh quang, một cái giá xứng đáng ghi nhận những nỗ lực không mệt mỏi của các bạn.

Giải thưởng không như mong đợi của chúng ta, nhưng huy chương không tạo nên một 10TT1, mà chính sự đoàn kết mới làm nên điều ấy. Bên cạnh những giải thưởng, dù có hay không, chúng tôi không xem đó là điều quan trọng nhất, mà trước hết, giờ đây chúng tôi đã có những người anh hùng, những con người biết cố gắng hết sức và sống để cống hiến.

Dù các bạn như thế nào đi nữa, dù có huy chương hay không, các bạn cũng đã chứng tỏ được giá trị bản thân của mình, khẳng định được chính mình. Các bạn không hề thất bại bởi các bạn đã có được những huy chương vô cùng quý báu, những huy chương mà chính chúng tôi, những người bạn của các bạn sẽ trao nó, tấm huy chương của tình bạn.

Một lần nữa, cả 4 người hùng của chúng ta đều đã mang vinh quang về cho đất nước, họ đã cống hiến sức lực của mình vì một lớp 10TT1, họ là niềm tự hào của chúng ta…

Vodpod videos no longer available.

Lose to win – Daniel Powter – Lyrics

Phóng viên_khùng đại ca

 

One response to “Thời khắc huy hoàng của chiến thắng…

  1. Lakewood Dreaming

    10 Tháng Tư, 2011 at 11:56 Sáng

    Hix…xúc động wá…đại ca khùng nhìu lúc cũng tình cảm ghê ^^….thumbed up !!!
    Các bạn mãi là niềm tự hào của cả lớp ^^

     

Gửi phản hồi

 
